Red Alert 2 & Yuri’s Revenge ( Portable ) – Báo động đỏ 2

Command & Conquer: Red Aler 2 là 1 game chiến thuật thời gian thực (RTS) 2,5D thuộc dòng Command&Conquer do Westwood Sudio sản xuất và được Electronic Art phát hành vào năm 2000 với nội dung nối tiếp Red Alert kễ về cuộc chiến Great War II giữa Xôviẽt và Đồng Minh.
>>Red Alert 3 – Báo động đỏ 3

Red Alert 2

Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Cốt truyện ảo tưởng
Sau cái chết của Josept Stalin ,các nhà lãnh đạo Đồng Minh (Allied) hy vọng nguời đứng đầu mới của Xôviẽt (Soviet) phải là 1 người thân phương Tây, do vậy tổng thống Mĩ là Michael Dugan đã đưa Alexander Romanov lên cầm quyền.Mọi việc đang diễn ra êm đẹp cho đến khi một trong những cố vấn cao cấp của Romanov là Yuri gia tăng sự ảnh hưởng lên Romanov.
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Người đàn ông bí ẩn này dẫn đầu một trong những nghiên cứu của Sôviet về chiến tranh tâm lí một thời gian dài.Với 1 người dễ bị thuyết phục như Romanov,Yuri đã ra kế hoạch của mình nhằm đặt cả nước Mĩ dưới tầm kiểm soát bằng khả năng tâm linh của hắn.Cuối cùng kế hoạch này đã được thực hiện khi Romanov đem quân tấn công nước Mĩ từ nhiều huớng.Cuộc tấn công đã làm người Mĩ hết sức bất ngờ vì lực lượng phòng thủ của họ hoàn toàn bị kiểm soát bởi công nghệ điều khiển trí não của Yuri.
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Nước Mĩ tiến hành tái chiếm lại lãnh thổ của họ khỏi những tòa tháp Psychic Dominator được đặt ở mọi nơi trên đất Mĩ,kể cả thủ đô Washington DC.Với sự giúp đỡ của các nước Đồng Minh châu Âu, nhất là của Albert Einstein,1 lần nữa Mĩ đã chiến thắng và bắt được Romanov.
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Cách chơi đầy hấp dẫn
Chơi Red Alert II là khai khác tài nguyên,xây dựng căn cứ và quân đội rồi tiêu diệt đối phương.Có 3 loại tài nguyên là quặng (Ore),dầu khí(Oil)và năng lượng (Power) trong đó Ore và Oil khi được khai khác sẽ qui đổi thành tiền đề mua quân và công trình còn năng lượng được dùng để các công trình có thể hoạt động.Quặng được các đơn vị khai khác (Chrono Miner-Allied,War Miner-Soviet,Stave-Yuri) đem về các công trình lọc quặng để đổi thành tiền(Ore Refinery-Soviet và Allied,Slave Miner-Yuri).
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Quặng gồm 2 loại là quặng thường và quặng hiếm,trong đó quặng thường được các dàn khoan bơm lên mặt đất thì có trữ lượng trung bình và có thể tái tạo nhưng chậm còn quặng hiếm thì trữ lượng thấp nhưng có giá trị cao hơn quặng thường và không thể tái tạo.Để khai khác Oil thì phải chiếm hữu được cấu trúc dân sự Tech Oil Derrick bằng Enginner.Còn Power thì có thể kiểm soát hoàn toàn 100% bằng cách xây dựng các công trình tạo năng lượng (Power Plant-Allied,Tesla Reator và Nulear Reactor-Soviet,Bio Chamber-Yuri).
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Mổi công trình trong game đảm nhiệm 1 chức năng riêng trong khi quân đội được huấn luyện từ các công trình sản xuất quân thì một số dùng để bảo vệ căn cứ hoặc phục hồi máu cho các đơn vị.Đào tạo một đơn vị quân tiêu tốn một lượng tiền nhất định và không có giới hạn quân số.Mổi phe có các đơn vị lính cơ bản(GI-Allied,Conscrip-Soviet,Initiate-Yuri).có sức tấn công yếu nên thường đi với quân số đông.

Yuri’s Revenge

Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Red Alert 2 trở nên khá nổi tiếng chỉ vài năm sau đó, và một năm sau phiên bản mở rộng có tên Command & Conquer: Yuri’s Revenge được phát hành. Câu chuyện được tiếp tục với hệ thống nhiệm vụ cũng như các binh chủng và quốc gia mới.
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Yuri’s Revenge nối tiếp cốt truyện của chiến dịch Đồng Minh trong Red Alert 2, điều này đồng nghĩ với việc các quốc gia phe Đồng Minh đã đánh bại Liên Xô trong Red Alert 2. Câu chuyện xoay quanh Yuri – cựu lãnh đạo của đội quân Psychic Corps của Liên Xô. Sau một thời gian lẩn trốn thì Yuri đã tái xuất hiện cùng với những cỗ máy Psychic Dominator với khả năng điều khiển trí não mọi người, âm mưu dùng cỗ máy của mình để thực hiện mưu đồ thống trị thế giới.
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
Nhìn chung cách chơi của Yuri’s Revenge rất giống với người tiền nhiệm Red Alert 2 của nó: xây dựng căn cứ, khai thác tài nguyên, đào luyện quân đội và dẫn quân đi tiêu diệt đối thủ. Phe mới xuất hiện trong game chính là phe Yuri. Quân đội Yuri chủ yếu dùng kỹ năng điều khiển trí não và chiến thuật khôn ngoan để tiêu diệt đối thủ, chứ không nghiêng về sử dụng sức mạnh thuần túy. Tuy nhiên theo đánh giá của cộng đồng chơi game trực tuyến, phe Yuri là phe mạnh nhất vì phe này có khả năng vô hiệu hóa cả một đội quân của đối phương bằng khả năng điều khiển trí não cũng như khả năng dùng những xe nam châm Magnetron hút các đơn vị cơ giới của đối thủ. Thậm chí nhiều game thủ còn tuyên bố cấm chọn phe Yuri khi tham gia các cuộc tỉ thí trên mạng.
Red Aler 2 - Báo động đỏ 2
* Cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị
– Windows XP/ME/2000/98/95/NT6.0
– Tối thiểu 266MHz Pentium II processor hoặc 450MHz tốt hơn.
– 64Mb RAM hoặc 128Mb RAM hơn .
– 2Mb PCI AGP video card with 16-bit color (No hardware acceleration required) hoặc 3D Hardware acceleration.
– 350Mb harddisk space (plus space for saved games, Windows swap-file and DirectX)

Khuyến cáo : Hãy dùng chương trình Internet Download Manager tăng tốc độ download số 1 hiện nay để tải về nhanh hơn.

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Size:300 MB
( Đã tải : document.write(dsCounter); lần )

Bản trên gồm cả Red Alert 2 và bản mở rộng Yuri’s Revenge, download 4 part giải nén xong vào chơi liền không cần cài đặt.

This entry was posted in Download, Games. Bookmark the permalink.

5 Responses to Red Alert 2 & Yuri’s Revenge ( Portable ) – Báo động đỏ 2

  1. Anonymous says:

    luc click vào bieu tuong de choi no ghi *** FATAL*** Sting Manager failed to initilaied properly giup minh voi

  2. KID_KTV2K says:

    Ai giải nén bị lỗi thì download 7-zip về dùng thay cho winrar nhé,Mình mới check thành công download thử bản Red alert dùng winrar quả thật bị lỗi ở part 2 đã repair cũng ko được nhưng chuyển qua dùng 7-zip để giải nén thì rất ok vô games chơi bình thường.Chúc các bạn thành công! rút kinh nghiệm lần này mình ko chia nhỏ file bằng Winrar nữa mà dùng HJ-split chưa từng bị lỗi.

  3. dung says:

    lúc giải nén ra nó báo lỗi

  4. KID_KTV2K says:

    Giải nén bằng 7zip nha bạn!

  5. dung says:

    mình giải nén bằng 7zip mà vẫn báo lỗi vậy =_= mà cả bản rip của red atler 3 cũng có chung lỗi như vậy…mình giải nén bàng cả winrap lẫn 7zip đều có cùng 1 lỗi như vậy…..mong pro giúp với

Leave a comment