Sốc với những trò điên rồ của teen

Chuyện teen sống quái dị chắc đã trở thành bình thường với nhiều người. Bằng nhiều phương tiện truyền thông, đến cả các vị phụ huynh cũng đã chuẩn bị tinh thần để không bị shock trước những trò điên rồ mới của teen.
trò điên rồ của teen
Không chỉ riêng teen Hà thành, Sài thành, mà ở miền Trung, teen cũng đua nhau tạo ra những con đường sex mang dấu ấn của mình, rồi những bến đỗ để mỗi tối rủ nhau dạt về, những vụ clip “lưu hành nội bộ” dùng để “chơi nhau”, những nghề gọi là “để giải trí”…

Tùng 95 và nghề “để giải trí”

Đợt về quê vừa rồi, cũng vì muốn gặp lại “cậu em” và hơn nữa là muốn thư giãn sau những ngày làm việc mỏi mệt ở Hà Nội, tôi bấm số gọi điện cho Tùng 95. Chừng mươi phút đã thấy cậu ta ré còi inh ỏi dưới sân nhà tôi, bắt đầu giục: “Khẩn trương đi chị, niềm vui đang chờ phía trước”. Đánh vội lớp son bóng, tôi leo lên xe, ngồi sau một cậu teen loắt choắt, sành điệu.

Tôi đùa với Tùng 95, em nhỏ bé, mặt búng ra sữa, chắc chỉ cặp với loại 10X dạt vòm “cứu nét” là cùng chứ gì? Tùng 95 bĩu môi: “Đừng coi thường em, cứ bình tĩnh rồi chị sẽ thấy”. Nó đá cạch chân chống trước cửa sàn nhảy E – nơi “làm ăn” của Tùng. Tôi hết sức tò mò về công việc của nó ở đây.

Mấy cậu gác cửa thấy Tùng như bắt được vàng, đón chào ra vẻ nồng nhiệt lắm. Tùng dẫn tôi đến dãy ghế salon trước mặt gọi đồ uống, không ngừng bốc điện thoại vâng vâng dạ dạ, quay sang dặn tôi ngồi chơi chờ nó rồi hấp tấp chạy đi. Trong ánh đèn xanh hồng của sàn nhảy, nhìn từ phía sau lập lòe cái dáng đi nhí nhảnh và kiểu áo bỏ vào quần chưa hết của Tùng, tôi nhớ đến nhóc em bằng tuổi nó của tôi ở nhà, cũng loi choi, và tùm lum áo quần như thế.

Tùng đi ra cửa sau cú điện thoại, ngó ra phía chỗ bọn gác cổng đứng, tôi thấy nó đi vào cùng với một hội 5 thằng con trai cao lớn hơn nó rất nhiều. 5 thằng khệnh khạng tiến đến chỗ những chiếc bàn đứng lập tức lắc lắc nhảy nhảy theo tiếng nhạc đinh tai. Một thằng trong số đó rỉ tai Tùng điều gì đó. Tôi thấy nó gật đầu lia lịa rồi vênh cái mặt lên tỏ vẻ “có gì đâu anh” rất điệu nghệ.

Vài phút sau khi nó rời khỏi bàn, năm cô gái mặc những bộ đồ ngắn và bó sát như bikini đã sáp đến với năm cậu trai mới lớn mà Tùng 95 mới rước vào. Xong việc, Tùng qua ngồi cạnh tôi, thở hổn hển: “Em vừa đi lấy hàng về cho bọn kia chơi, tối nay toàn gặp anh em bạn bè, không phục vụ không được”. Ngỡ rằng nó có mối gái gú, tôi tròn mắt hỏi: “Mày dắt gái từ bao giờ thế?”. Nó cười ha hả: “Không, bọn đấy là PG của sàn, toàn gái “qua tay” em cả rồi đấy, em gọi cho bọn kia chơi tí cho vui thôi. Nghề gọi gái là phụ. Còn “hàng” chính là cái cho bọn kia nó phê như thế cơ”.
trò điên rồ của teen
Một thằng nhóc tuổi 15 bị vắt kiệt bởi tiếng nhạc, ánh đèn nhập nhoạng, mùi bia, mùi gái, mùi thuốc lắc và ma túy… (Ảnh minh họa)
Chỉ vào 5 cậu trai đang nhảy nhót kiểu quái dị, khiêu khích với mấy em PG, quay cuồng như mất phương hướng tôi ngỡ ngàng hiểu ra: “Mày bán thuốc lắc hả em. Không sợ bị bắt hả, mày lì lợm đấy”. Tùng 95 lắc đầu: “Em chỉ phục vụ anh em bạn bè thân quen thôi, chứ em thiếu gì tiền hả chị. Nghề này để em “giải trí” thôi”.

Tôi không hiểu với đám anh em bạn bè của nó đã đủ làm nên một thị trường lớn cho Tùng 95 kinh doanh chưa. Chỉ thấy sau dăm bảy cú điện thoại, nó mang khoe tôi cả cục tiền chục triệu đồng. Tùng bảo: Trong số đó Tùng ăn 1/3. Còn lại Tùng trả cho chỗ lấy “hàng”. Tùng cứ nằng nặc bảo rằng: “Em chỉ lấy hộ anh em bạn bè thôi”. Nhưng tối nào tôi gọi điện cho Tùng, nó cũng nhắn tin lại: “Em đang lấy hàng cho mấy thằng anh chơi, tí em gọi lại”.

Nhà Tùng 95 không phải thuộc hàng giàu có tiếng trong thành phố. Tất tần tật mọi thứ từ chân đến cổ đều là của bố mẹ Tùng sắm cho: SH, iPhone, lắc tay vàng, nhẫn bạc. Một thằng bé 15 tuổi mang nặng trên người cái mùi tiền, mùi giàu sang, phú quý. Tiếc rằng, nó đã nghỉ học từ hai năm nay.

Nó thành thật giãi bày: “Chắc do không phải em dốt nhưng tất cả những việc như “đi lắc”, “lấy hộ anh mấy viên” đã trở thành công việc chính em phải làm”. Một tối ở sàn, nó đã có tầm dăm bảy cú điện thoại í ới lấy hàng, sức vóc của một thằng nhóc tuổi 15 bị vắt kiệt bởi tiếng nhạc, ánh đèn nhập nhoạng, mùi bia, mùi gái, mùi thuốc lắc và ma túy. Nó cứ chạy đi chạy lại, ra vào sàn nhảy khoảng hơn chục lần như thế. Tuyệt nhiên nó không nghiện, mà cũng không có thằng nào rủ nó “phê” bằng được.

Bố mẹ nó cũng biết nó đi sàn, các kiểu chơi bời của nó, nhưng vì muốn giữ thằng quý tử, vì nó hứa: “Con sẽ không nghiện đâu”, hàng tháng mẹ Tùng vẫn rót tiền vào túi cho nó, vẫn căn dặn nó: “đừng dại dột con nhé”. Trước ngày đi Hà Nội, tôi lại gặp Tùng. Tôi bảo: “Em đừng đi, kẻo vào tù ngồi bóc lịch đấy”. Nó ra về: “Chị yên tâm, em làm nhỏ, không sao đâu”. Cái mặt thằng nhóc 15 tuổi trắng nhợt, non choẹt khiêu khích với mấy trò trao đổi ma túy, không chút sợ hãi. Không biết nó sẽ làm cái việc “mua hộ” này đến khi nào. Có lẽ đến khi nó nhận ra rằng: Hậu quả Tùng sẽ phải hứng chịu đau xót đến mức nào vì đây không phải là một nghề để “giải trí”.

Con đường sex và những clip “lưu hành nội bộ”

Tôi há hốc mồm khi nghe đứa bạn mình kể về những scandal nổi cộm ở trường cấp 3 cũ của tôi, từ sau khi tốt nghiệp. Không ngờ rằng, các thế hệ về sau, bạo hơn, dạn hơn gấp nhiều lần so với lũ học trò ngây thơ tụi tôi hồi đó. Có lẽ là hiệu ứng của thương hiệu sex “Vàng Anh”. Cũng có thể chúng ngu ngốc khám phá giới tính. Chuyện của Linh “cute” là một số ít trong số những clip sex của học sinh được tung hê trên mạng.

Linh và Tuấn là một đôi nổi trội trong trường, được mệnh danh là cặp hot boy và girl xinh mà học sinh cấp 3 nào cũng biết đến. Đầu tiên, bạn bè trong lớp chuyền tay nhau một cảnh nóng của một đôi 9x được cho là Tuấn và Linh. Clip được phát tán từ một học sinh cá biệt trong lớp. Cả lớp xúm vào xem và đưa ra nhận dạng về hai nhân vật của clip sex kia.

Thu thu giấu giấu, cuối cùng cũng tới tai các thầy cô giáo. Cả hội đồng nhà trường và cả 3 khối học sinh đều xúm xít vào xem những hình ảnh nóng khá rõ ràng. Hai học sinh nghi vấn được gọi lên ban giám hiệu để làm rõ. Dù không thừa nhận với mọi câu hỏi nhưng có vẻ cả Linh và Tuấn đều tỏ vẻ sợ hãi và lo lắng. Một thời gian ngắn sau, hai em xin chuyển trường. Một vào Nam học, một đi Australia du học.

Theo thông tin của hầu hết những học sinh của trường cấp 3 này, vụ clip của Linh và Tuấn là có thật. Chúng còn miêu tả rõ ràng và đầy đủ khung cảnh trong clip. Con đường mờ ảo chút ánh sáng từ khu biệt thự mới xây dựng trong thành phố. Từng hơn chục chiếc chiếu được trải ngay ngắn dưới những gốc cây xà cừ.
trò điên rồ của teen
Trong thời gian một tháng Linh có mặt trên hai clip vừa sex vừa đánh ghen… (Ảnh minh họa)
Cặp đôi – nhân vật chính dùng một chiếc chiếu và máy di động để chế độ quay với đèn flash sáng trưng chiếu thẳng góc mặt cô gái. Cô bạn tôi vừa kể chuyện, vừa trách tôi quá “mù thông tin” của teen thành phố: Hầu hết những đôi có tiền thường vào độc nhất vào một nhà nghỉ có tên Long Phụng ngay gần trung tâm, nếu ít tiền thì chỉ có con đường “sex” đầy những dấu ấn trắng tinh khôi của teen học trò. Còn chuyện teen ôm nhau hay “hít hà” ở công viên thì được coi là chuyện quá đỗi nhỏ nhặt rồi.

Sau vụ clip sex, nghe đâu Linh còn bị một đứa con gái nữa đánh ghen. Tổng cộng trong thời gian một tháng Linh có mặt trên hai clip “sốt”. Clip thứ 2 là vụ Linh bị một nhóm con gái mà cầm đầu là đứa có cảm tình với Tuấn đánh hội đồng với màn xé áo, bạt tai bôm bốp. Chúng bày sẵn các kế hoạch và các thủ đoạn hẳn hoi bằng một thiệp mời Linh “cute” đi sinh nhật. Tiệc tàn là lúc lũ con gái đầu “mèo” theo ngôn ngữ rất xì tin của cô bạn tôi vừa chửi bới ra vẻ rất đàn chị vừa dùng cả một bó hoa hồng đầy gai quất thẳng vào người Linh không thương tiếc. Rất ít đứa được xem clip này, cũng là một may mắn cho Linh không bị bêu riếu tiếp.

Bọn chúng chỉ “lưu hành nội bộ” clip này với mục đích nếu con Linh không bỏ thằng Tuấn ngay thì sẽ bị tung clip cho không chỉ cả thành phố mà cả đất nước cũng sẽ có một scandal nổi bật của Linh “cute” vô danh tiểu tốt. Cũng tiếp xúc nhiều với đời sống kỳ dị của teen, cô bạn tôi nói rằng: Bọn chúng chỉ ngừng hạch sách, mạt sát nhau khi có một tay cao hơn hẳn cả hai phe đứng ra hòa giải, còn không là cứ diễn ra cuộc đua tài về các đàn anh đàn chị được hai phe gọi đến.

Gần đây, những clip tương tự của teen được đăng tải đặt ra nhiều giả thuyết lý giải cho những trò quái đản, gây shock của teen. Đó có thể là sở thích thể hiện cái tôi của teen hoặc là một thủ đoạn chơi nhau với mục đích làm ê mặt nạn nhân trong phạm vi nội bộ nhưng “tình cờ” được nhiều người biết đến. Có lẽ chỉ có thể lý giải rằng, vì mạng internet phát triển quá mạnh và đối tượng teen được “ưu đãi” quá nhiều những trò vui, nên dù ở tỉnh lẻ hay thôn quê, những trò quái vẫn được teen cập nhật nhanh nhất. Dường như điều gì cũng có thể xảy ra.

Điều quan trọng là, dường như người lớn không đủ sự chia sẻ cần thiết, để có cách định hướng phù hợp với con em mình. Và bi kịch vẫn tiếp diễn. Nước mắt vẫn lăn dài tại các phiên tòa. Và người ta có thể làm lại những con đường, nhưng sẽ rất lâu để xóa đi những ký ức đen tối về tuổi học trò của những bạn trẻ ham chơi, nghịch dại và hầu như bị người lớn bỏ quên…

(Theo Cảnh Sát Toàn Cầu)
This entry was posted in Doi song-Xa hoi, Thong tin. Bookmark the permalink.

Leave a comment