Ông vua “xứ mù” và lâu đài tự chế

Ông Vladimir Filippovich đã tự xây cho mình một lâu đài, coi mình là một ông vua và thần dân là những con chó và mèo.
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Ông Vladimir Filippovich, người Nga thực sự rất muốn trở thành một ông vua và sống trong một cung điện. Với mong ước như vậy, ông đã sử dụng chính tay nghề của mình để biến mình thành một ông vua sống trong lâu đài.
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Ông Vladimir Filippovich và “ngai vàng” của mình
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Những thần dân của ông Vladimir Filippovich

Vốn là một thợ thủ công khéo léo, ông Filippovich đã tạo ra những chiếc vương miện, ngai vàng và nội thất theo đúng phong cách hoàng gia. Ngôi nhà của ông giờ đây đã biến thành một cung điện nhỏ tráng lệ.
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Ông Vladimir Filippovich rất tự hào về cung điện của mình
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Những cận thần trung thành của ông chỉ bao gồm 11 con chó và 2 con mèo, vì thế mọi thứ có vẻ lạnh lẽo và hiu quạnh. Cùng ngắm xem lâu đài của ông Vladimir Filippovich có đẹp không nhé!
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Phong cách hoàng gia đó
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Có đến 11 chú cún cơ
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Đây chính là nơi ông tạo ra cung điện của mình
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
Tự ngắm mình trong gương xem có giống vua không

ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk
ông vua và lâu đài tự chế, chuyện lạ vnfriends.tk

(Theo Kenh14)
This entry was posted in Khoa hoc-Chuyen la, Thong tin. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

